fbpx
Native X
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY

Chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng, tiếng Anh trở thành một phần không thể thiếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi tiếng Anh không chỉ là công cụ giúp ta dễ dàng tiếp cận với các xu hướng hiện nay trên thế giới, mà nó còn là chìa khóa giúp việc ngoại giao với các nước khác trở nên dễ dàng hơn. Vậy vai trò của tiếng Anh cho doanh nghiệp là gì? Đâu là khóa học tiếng Anh phù hợp với doanh nghiệp nhất hiện nay? Cùng NativeX tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. 

Kiểm tra trình độ tiếng Anh

Vai trò của tiếng Anh cho doanh nghiệp

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong kinh doanh. Việc sử dụng tiếng Anh không chỉ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh.Sau đây là một vài vai trò quan trọng của tiếng Anh đối với doanh nghiệp:

Mở rộng thị trường quốc tế

Sử dụng tiếng Anh giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng và đối tác toàn cầu. Điều này không chỉ tạo ra cơ hội kinh doanh mới mà còn giúp xây dựng thương hiệu trên thị trường quốc tế. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia vào các hội chợ, triển lãm và sự kiện quốc tế.

mở rộng thị trường quốc tế

Tăng cường khả năng giao tiếp nội bộ

Tiếng Anh không chỉ quan trọng trong giao tiếp với bên ngoài mà còn trong nội bộ doanh nghiệp. Đặc biệt với các công ty đa quốc gia, việc sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính giúp tăng cường sự hiểu biết và hợp tác giữa các phòng ban và nhân viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Kỹ năng giao tiếp nội bộ

Mở rộng khả năng hợp tác quốc tế

Tiếng Anh là cầu nối giúp doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ với các đối tác quốc tế. Sự hợp tác này không chỉ giúp mở rộng quy mô kinh doanh mà còn tạo ra cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm từ các thị trường khác nhau.

Khả năng hợp tác quốc tế

Chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp tại NativeX

Có thể nói, NativeX hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh online dành cho doanh nghiệp, người đi làm bận rộn.

1. Phương pháp giảng dạy

Phương pháp “20 lần chạm” 

Theo nghiên cứu, não trạng người đi làm không thể tiếp thu quá nhiều kiến thức một lúc vì rất dễ quá tải. Vì vậy, NativeX đã ứng dụng phương pháp độc đáo “20 lần chạm”, các điểm kiến thức được lặp đi lặp lại lên đến 20 lần qua chuỗi bài học cô đọng chỉ từ 3 đến 5 phút. Hình thức học này giúp người đi làm thoải mái và dễ chịu hơn, không còn phải gò mình ngồi hàng giờ liền học tập mệt mỏi. Từ đó in dấu kiến thức vào trí nhớ dài hạn một cách dễ dàng.

Mô hình Lớp Học Nén 

Với mô hình Lớp Học Nén độc quyền, các kiến thức được nén lại, tập trung vào vùng trọng điểm không lan man. Vì vậy, NativeX giúp người đi làm rút ngắn ½ thời gian học nhưng người học hiểu sâu và nhớ lâu kiến thức hơn gấp 5 lần, cam kết nâng trình tiếng Anh chỉ sau 48 buổi học. Chương trình học được cá nhân hóa cho từng học viên với đa dạng cấp độ, từ mất gốc đến nâng cao. 

Chương trình học tại NativeX

2. Chương trình học

Giáo trình chuẩn quốc tế đến từ 2 NXB giáo trình tiếng Anh lớn nhất thế giới với hơn 180 năm lịch sử là Macmillan Education và National Geographic Learning.

Ở Việt Nam, National Geographic Learning hiện đang là đối tác cung cấp giáo trình cho Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và các tổ chức uy tín trên toàn quốc. Các ấn bản giáo trình của nhà xuất bản National Geographic Learning đã có mặt trên 125 quốc gia và tiếp cận hơn 75 triệu giáo viên và người học trên toàn thế giới.

Macmillan Education là nhà xuất bản giáo trình dạy tiếng Anh với gần 180 năm lịch sử. Với mong muốn mang đến cho người học phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả nhất, Macmillan luôn cập nhật nội dung học liệu thường xuyên.

3. Hình thức, thời gian học

NativeX cung cấp thời gian học linh động và đa dạng. NativeX cung cấp đến 16 buổi học hàng ngày, từ 8 giờ sáng cho đến 11 giờ đêm. Người đi làm có thể chủ động và linh hoạt đặt lịch học theo lịch trình làm việc bận rộn. Hơn nữa, nếu bạn có việc gấp không thể tham gia buổi học, bạn vẫn có thể hủy ca học và đặt lịch bù.

Lộ trình học được cá nhân hóa và dễ dàng theo dõi. Người học sẽ được đánh giá trình độ và cá nhân hóa lộ trình học tập một cách khoa học, đảm bảo sự phù hợp với khả năng và tiến độ học tập của bản thân. 

4. Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên tại NativeX từ châu Âu – Mỹ – Úc được đào tạo sư phạm chuyên nghiệp với trình độ cao cùng các chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế (TEFL/TESOL/CELTA) và đội ngũ trợ giảng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ theo sát và khai mở tiềm năng ngôn ngữ của người học. 

Ngoài ra, giảng viên tại NativeX không những có tầm, mà còn có tâm. Trong suốt quá trình diễn ra buổi học, giảng viên sẽ chỉ ra lỗi sai trong cách phát âm, sử dụng từ vựng, ngữ pháp, giải đáp các thắc mắc của học viên. Sau mỗi buổi học, học viên sẽ nhận được đánh giá từ phía giảng viên. 

NativeX - Tiếng Anh cho doanh nghiệp

Tiếng Anh thực sự quan trọng không chỉ với cá nhân người học, mà còn là các doanh nghiệp lớn, bé. Sử dụng tiếng Anh thành thạo có thể giúp bạn và doanh nghiệp của mình nhanh chóng phát triển. Đừng ngần ngại mà đầu tư vào việc học ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới này nhé. 

NativeX – Học tiếng Anh online toàn diện “4 kỹ năng ngôn ngữ” cho người đi làm.

Với mô hình “Lớp Học Nén” độc quyền:

  • Tăng hơn 20 lần chạm “điểm kiến thức”, giúp hiểu sâu và nhớ lâu hơn gấp 5 lần.
  • Tăng khả năng tiếp thu và tập trung qua các bài học cô đọng 3 – 5 phút.
  • Rút ngắn gần 400 giờ học lý thuyết, tăng hơn 200 giờ thực hành.
  • Hơn 10.000 hoạt động cải thiện 4 kỹ năng ngoại ngữ theo giáo trình chuẩn Quốc tế từ National Geographic Learning và Macmillan Education.

ĐĂNG KÝ NATIVEX

Tác giả: NativeX

Blog học tiếng anh

TRẢI NGHIỆM NGAY LỚP HỌC NÉN NativeX ĐỘC QUYỀN

Hãy cùng trải nghiệm Lớp Học Nén NativeX độc quyền với phương pháp IN DẤU được phát triển dựa trên nguyên lý Tâm lý học ngôn ngữ giúp tiếp thu tiếng Anh tự nhiên và hiệu quả.

HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY!